Chuốc thuốc kích dục để cưỡng hiếp "con mồi"

Tin nong sock về Thuốc kích dục đã từng được coi là "biệt dược" đối với rất nhiều gã "yêu râu xanh" khi sử dụng chúng để cho vào thức ăn, nước uống hòng cưỡng hiếp các thiếu nữ.

Ngày càng nhiều chiêu trò mà những tên "dê xồm" sử dụng để lừa gạt các thiếu nữ ngây thơ, cả tin. Một trong số đó là thủ đoạn dùng thuốc kích dục để khống chế, cưỡng hiếp các nạn nhân.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thuốc kích dục có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục của cả nam và nữ nhưng đa số là các chất độc hại, bị cấm sử dụng, cấm buôn bán trên thị trường. Nó có thể được sử dụng cho cả nam và nữ với nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những gã "yêu râu xanh", nó đã được coi là công cụ hữu hiệu để đạt được mục đích bỉ ổi - hại đời các thiếu nữ nhẹ dạ.

Thực tế cho thấy, đã xuất hiện nhiều vụ việc lợi dụng những loại thuốc kích dục này để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Theo đó, vào sáng 27/8/2012, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Trần Đức Thanh (SN 1990, Hóc Môn, TP.HCM) 14 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Nguyễn Đức Thanh cúi mặt nhận án. Ảnh: Anninhthudo.vn
Trước đó, tên Thanh đã dùng thủ đoạn bỏ thuốc kích dục vào sữa cho bạn gái 12 tuổi uống rồi cưỡng hiếp. Theo cáo trạng, Nguyễn Đức Thanh (SN 1990, trú huyện Hóc Môn, TP.HCM – hành nghề làm thuê) có quan hệ tình cảm với H.N.T.P.L. (SN 1999, trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) từ tháng 2/2011. L. phổng phao hơn so với cái tuổi của mình, Thanh không kìm chế được ham muốn.

Mặc dù biết L. còn nhỏ tuổi nhưng Thanh vẫn ngon ngọt, dụ dỗ bé này “quan hệ” với mình. Sau lần đầu tiên dễ dàng chiếm đoạt “đời con gái” của L., chỉ trong vòng 2 tháng, gã thanh niên này đã 4 lần làm chuyện người lớn với bạn gái nhí. Không chỉ dừng ở việc quan hệ với bị hại, Thanh còn bỏ thuốc kích dục vào sữa cho L. uống nhằm tăng khoái cảm.

Thấy con có biểu hiện đờ đẫn, mệt mỏi, mẹ L. gặng hỏi con gái. Bé L. thành thật thú nhận với mẹ mối quan hệ tình cảm “vượt quá giới hạn” của mình với Thanh. Lúc này mẹ L. mới tá hoả việc con gái bị lợi dụng nên đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau đó, Thanh đã bị bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.
Nguyễn Đức Thanh biện minh quan hệ là có sự đồng thuận của bạn gái nhí nhưng hắn không thoát khỏi án tù. Ảnh: Anninhthudo.vn
Trước đó, vụ một vũ sư chuyên lừa tình các nữ học viên lên giường bằng thuốc kích dục đã từng gây xôn xao dư luận Hải Phòng nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Với tài ăn nói có duyên, vũ sư Hoàng Tiến Hợi (Hải Phòng) đã dùng nhiều thủ đoạn để đưa nữ học viên "lên giường". Cô nào thấy khó, gã chuyển từ nhạc nhảy sang... phim sex để kích thích. Cô nào khó nữa thì cho uống thuốc kích dục.
Tại nơi tạm giữ của công an, Hoàng Tiến Hợi vẫn ghẹo đầu, "đưa mắt". Ảnh: Nld.com.vn


Với "chiêu thức" đơn giản như vậy, Hợi và nhiều quý bà, quý cô đã nhanh chóng trở thành bạn tình. Họ đều không hay biết trong những lần ân ái tại nhà Hợi đều đã bị gã bí mật quay clip để đe dọa, tống tình.

Trong quá trình khám xét, cơ quan điều tra còn phát hiện tại nhà vũ sư quái gở này có nhiều dụng cụ kích dục để phục vụ các cuộc hoan lạc giữa ông ta và các “học viên”.

Cũng theo Công an quận Lê Chân, Hoàng Tiến Hợi đã giở trò bỉ ổi đối với các học viên của mình khoảng 6 năm - kể từ khi bị bắt nên số nạn nhân bị hắn gạt tình là rất nhiều.

Tại Công an quận Lê Chân, Hoàng Tiến Hợi chẳng tỏ vẻ sợ sệt khi tiếp xúc với các phóng viên báo chí. Gã thậm chí còn say sưa kể những chiến tích lừa gạt học viên để đưa họ “lên giường”.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet



Đau lòng hơn là vụ án bốn nữ sinh lừa bạn gái uống thuốc kích dục để "yêu râu xanh" nhân cơ hội cưỡng hiếp tại Quảng Ninh.

Vụ việc này xảy ra vào hiều 31/7, em B. đi chơi cùng nhóm 3 bạn nữ cùng tuổi ở TP Hạ Long là Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi (trú tại phường Hồng Hải) và Nguyễn Thị Cẩm Tú (trú tại phường Hồng Hà). Khi tan cuộc chơi, khoảng 18h, 4 người thuê phòng 302 của nhà nghỉ Thiên Hương (thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) để nghỉ.

Tại đây, Thảo, Chi, Tú cho thuốc kích dục, thuốc ngủ vào nước ngọt để B. uống và lần lượt kiếm cớ đi ra ngoài để Vũ Mạnh Dương vào phòng cưỡng hiếp B. Sự việc sau đó được gia đình B. báo tới cơ quan công an.
Bỏ thuốc kích dục vào nước để hãm hại nạn nhân. Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo điều tra của phòng CSĐT tội phạm về TTXH, nhóm Thảo, Chi, Tú và B. thường hay đi chơi cùng nhau, hiện đang theo học cùng một trường THPT trên địa bàn và quen biết Vũ Mạnh Dương (SN 1975, nhà ở phường Hà Khánh, TP Hạ Long). Dương từng nhiều lần gạ gẫm, thậm chí có lần còn hứa cho tiền Nguyễn Thị Thạch Thảo để quan hệ tình dục nhưng bị Thảo từ chối. Tuy nhiên, Thảo nói với Dương là sẽ giới thiệu bạn của Thảo để Dương quan hệ với điều kiện phải trả tiền.

Theo đó, sáng 31/7, Thảo bàn với Nguyễn Thị Cẩm Tú, Nguyền Quỳnh Chi rủ N.B. đi chơi rồi bố trí để Vũ Mạnh Dương gặp, quan hệ tình dục với B. Trước khi gặp B., Thảo, Tú và Chi thống nhất mua thuốc ngủ, thuốc kích dục để bí mật cho B. uống, đồng thời gặp và nhận của Dương 4 triệu đồng.

Theo sắp xếp của đối tượng Dương, cả nhóm đến nhả nghỉ Thiên Hương ở phường Bãi Cháy thuê phòng 302 để nghỉ. Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Mạnh Dương về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” đồng thời khởi tố Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi và Nguyễn Thị Cẩm Tú về hành vi đồng phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Lâu nay, các loại thuốc kích dục dùng để chuốc "con mồi" say nhằm cưỡng hiếp luôn là vấn đề báo động đối với các cô gái trẻ. Về cơ bản những loại thuốc kích dục không có màu, không mùi, không vị khi pha chế vào nước và thức ăn nên các cô gái rất khó phát hiện ra và dễ dàng sập bẫy. Vì vậy, để bảo vệ bản thân mình khỏi những ý đồ của kẻ xấu, các cô gái cần phải hết sức cảnh giác với những kẻ lạ mặt, tỏ thái độ muốn làm quen khi không rõ thân nhân, danh tính.

Related

Tin Nóng 1631583240480847618

Post a Comment

emo-but-icon

Tuần

Ngay

Comments

item