Tự cắt của quý vì F.A

Vụ việc hy hữu xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi một thanh niên đã tự tay cắt bỏ “súng ống” của mình do chán nản vì mãi không có bạn gái.

Theo lời kể của bạn bè, anh chàng Yang Hu chỉ mới 26 tuổi nhưng suốt ngày than vãn buồn chán vì không thể tìm được bạn gái. Đặc biệt, từ khi chuyển đến thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang làm công nhân trong một nhà máy sản xuất quần áo, anh phải làm việc quần quật nên không có thời gian rảnh rỗi để hẹn hò.

Yang Hu được đưa đến bệnh viện sau khi tự cắt bỏ "của quý"

21h ngày 27/10, trở về phòng trọ sau giờ làm việc, Yang bất ngờ dùng dao cắt đứt dương vật của mình vì nghĩ nó thật thừa thãi. Anh chàng tự cho rằng, sau khi “của quý” mất đi, anh sẽ không còn phải suy nghĩ nhiều về việc tìm kiếm bạn gái nữa.Vụ việc được phát hiện khi một người bạn của Yang đến nhà và thấy anh đang nằm quằn quại trên vũng máu. Ngay lập tức, Yang được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Thay vì chuẩn bị phẫu thuật choYang, các bác sĩ yêu cầu người bạn đạp xe về lấy phần dương vật bị cắt bỏ vì anh quên mang nó theo khi cấp cứu.
Tuy nhiên khi bạn của Yang quay lại, các bác sĩ cho biết không thể thực hiện ghép nối do bộ phận sinh dục anh ta đã không được lưu thông máu trong thời gian quá lâu.
Người bạn sau đó đã đổ lỗi cho các bác sĩ tại bệnh viện do họ không điều xe cứu thương kịp thời để đưa anh ta quay về lấy “của quý” của Yang.

Theo Weibo.com

Related

Tin độc 5287570567269272058

Post a Comment

emo-but-icon

Tuần

Ngay

Comments

item