Nhập viện vì lên đỉnh suốt 3 tiếng

Người phụ nữ tên Liz đến từ bang Seattle ở Mỹ đã phải nhập viện vì đã lên đến đỉnh quá lâu, gần 3 tiếng đồng hồ. Chuyện “oái oăm” của chị được phát song trong chương trình truyền hình “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” của kênh TLC ở Mỹ.


Chị Liz và bạn trai là Eric đã yêu nhau và sau đó hơn hai tiếng, chị vẫn đạt cực khoái mà không làm sao dứt. “Tôi nhảy lên nhảy xuống nhưng nó vẫn không hết. Tôi uống rượu nhưng vẫn không trấn tĩnh lại được. Tôi đã cố hết mọi thứ mà không hết được”.


Cuối cùng, hai người đã đến bệnh viện. 1 tiếng sau khi đến bệnh viện, Liz mới hết "lên đỉnh".


Chị Liz và bạn trai là Eric


Nhập viện vì lần đầu "yêu" bạn gái


Sự việc xảy ra từ năm 2009, cách đây 4 năm.


Nặng tới 200kg nên Gregg Casarona đã làm đổ tường trong lần đầu tiên làm chuyện ấy với bạn gái và khiến cho cô bạn gái phải nhập viện. Gregg và Jen Gerakaris đã hẹn hò được một tháng và quyết định đi đến làm chuyện ấy. Tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm nên chàng khổng lồ đã khiến bạn gái 50kg đập đầu xuyên qua tường tầng hầm và làm sập tường.
Sau đó Jen bị ngất và phải nhập viện. Hiện tại, cả hai đã chia tay và là bạn thân. Việc oái oăm cũng mới được phát sóng trong chương trình truyền hình “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” của kênh TLC ở Mỹ. Đây là một chương trình dành cho lứa tuổi 13 ở Mỹ.


Gregg và Jen Gerakaris

Related

Tin độc 5815021258595160350

Post a Comment

emo-but-icon

Tuần

Ngay

Comments

item